Monologue - 11.06.2019

Monologue - 11.06.2019

Tôi muốn chinh phục. Tôi muốn chinh phục bản thân mình những thứ sau:
1. Lười
2. Nhát
3. Sợ ý kiến của người khác

Cảm giác vượt qua những khó khăn cùng những đồng đội là gì? Cảm giác của chiến thắng và không đơn độc, là tất cả chúng ta ở đây đều đã chiến đấu và vượt qua cùng nhau

Đam mê của tôi là gì?
Đam mê của tôi là đoàn kết một nhóm người để có cùng chung tầm nhìn, ước mơ và xây dựng một công ty, phụng sự cho một lý tưởng nào đấy.

Tại sao đời sống của chúng ta ngắn ngủi vậy?
Chúng ta ngắn ngủi vì đầu óc của chúng ta tủn mủn, nhỏ bé. Chúng ta mắc kẹt trong suy nghĩ giới hạn của chúng ta: nghèo đói, lười nhát, ngu dốt.

Làm sao để mỗi ngày chúng ta KHỒNG LƯỜI NHÁT hơn?
- Dậy vào lúc 5h sáng và chạy
- Gấp chăn mền vào buổi sáng


Làm sao để mỗi ngày chúng BỚT NGU DỐT hơn?
- Đọc 1 chương sách
- Lắng nghe 1 bản nhạc hay


Làm sao để mỗi ngày chúng ta KHỒNG CÒN NGHÈO ĐÓI?
- Hôm nay phải làm việc thật cậc lực
-

Làm sao để TÂM HỒN MÌNH đẹp hơn?
- Làm việc của mình thật tốt và thực sự tao ra những tuyệt tác
- Chơi đàn
-

Tại sao nhiều người nói "Cuộc sống này quá ngắn ngủi"?
- Vì họ không lên lịch làm việc hằng ngày.
- Vi họ không dám nói không với những việc không làm cho cuộc sống họ đáng giá.



Comments

Popular Posts